GIỚI THIỆU CTY TNHH MTV NÔNG NGHIỆP CỜ ĐỎ

Công ty TNHH MTV Nông Nghiệp Cờ Đỏ thành phố Cần thơ tiền thân là Nông trường Cờ Đỏ được thành lập từ ngày 25/01/1977, tọa lạc tại xã Thạnh phú , huyện Cờ đỏ, thành phố Cần thơ trên vùng đất phù sa nước ngọt quanh năm do Sông Hâu bồi đắp. Tổng diện tích tự nhiên là 5.900 ha. Trong đó diện tích trồng lúa là 5.600 ha. Sản lượng lúa hàng năm khoản 60.000 tấn lúa thơm và lúa chất lượng cao.
 
Chúng tôi có hệ thống 5 nhà máy xay xát và chế biến gạo được trang bị các máy móc hiện đại với công suất chế biến 700 tấn gạo / ngày và hệ thống kho tàng có sức chứa trên 45.000 tấn.
 

Sản phầm gạo thơm chất lượng cao của chúng tôi được kiểm soát và giám sát chặt chẻ từ khâu lúa giống cho đến quy trình kỷ thuật canh tác , bảo quản sau thu hoạch tồn trữ và xay xát , chế biến thành gạo thành phẩm theo quy trình kỷ thuật tiên tiến nên chất lương luôn ổn định và đã xuất khẩu sang nhiều nước như Philippins, Malaysia, Indonesia , Hongkong, Trung quốc, Singapore , Australia và một số nước Trung đông.
 
Chúng tôi tổ chức sản xuất kinh doanh và vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 với phương châm "khách hàng là bạn đồng hành và trả lương cho chúng tôi"
 
Chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác, cung cấp các thông tin cũng như mẫu hàng hóa ngay khi nhận được yêu cầu của các bạn . Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ….( trên trang wes
 
Chúng tôi đang hợp tác với Trường Đại học Cần thơ ứng dụng công nghệ điện di protein để chọn lọc các giống lúa thơm thuần chủng như Jasmine 85, VD 20 và các giống lúa chất lượng cao.
 
Lúa được trồng từ phân hữu cơ , không dùng phân hoá học , vì vậy gạo sạch có hương Lài thơm tự nhiên có lợi cho sức khỏe . Từ đó nhân rộng ra đồng ruộng với hệ thống nhân giống cấp 3 .
 
Hàng năm chúng tôi có khả năng cung cấp 500-700 tấn lúa giống lúa nguyên chủng và 2.500 - 3.000 tấn lúa giống xác nhận ra thị trường

Định hướng đến năm 2020 là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng mô hình khu nông nghiệp công nghệ cao kép kín và chủ lự là cây lúa, chất lương cao từ khâu nghiên cứu chọn lọc giống đến điều hành tổ chức sản xuất , thu hoạch, bảo quản say thu hoạch, chế biến theo quy trình công nghệ tiên tiến và cuối cùng là xây dựng hệ thống phân phối tiêu thụ sản phẩm ở thi trường trong và ngoài nước.
 
Ngày 14 tháng 7 năm 2004 Nông trường được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen. Ngày 01 tháng 9 năm 2006 Nông trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng ba.